Lắp Mạng FPT HH Linh Đàm

 • Chung cư HH Linh Đàm nằm trong trung tâm của khu đô thị Linh Đàm, dứ án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội sẵn có tại khu đô thị, là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, cư dân tại đây sẽ được sống trong một môi trường tràn ngập thiên nhiên của hệ thống cây xanh và hồ điều hòa.

Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.

• Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…

Lắp Mạng FPT Linh Đàm

FPT đã đâu tư hạ tầng cáp quang vào trong tất cả các tòa nhà HH1A, HH1B, HH1C, HH2A, HH2B, HH2C,  HH3A, HH3B, HH3C, HH4A, HH4B, HH4C

Lắp Mạng FPT Chung Cư HH Linh Đàm khuyến mãi Miễn phí 100% phí hòa mạng, miễn phí 01 modem wifi, 01 đầu thu truyền hình 4K, tặng 1 đến 2 tháng cước khi khách hàng đăng ký trả trước 6 hoặc 12 tháng.

1. Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại HH Linh Đàm

Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại HH Linh Đàm

Khuyến mãi cho bạn khi đăng ký ban đầu lắp mạng cáp quang FPT tại chung cư HH Linh Đàm cực nhanh :

Trả trước 6 tháng : Miễn phí 100% lắp đặt + tặng 1 tháng.

Trả trước 12 tháng : Miễn phí 100% lắp đặt + tặng 2 tháng cước.

2. Bảng Báo Giá Lắp ComBo Internet Và Truyền Hình FPT Tại HH Linh Đàm

Truyền hình FPT không chỉ có trên 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc : VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD, HBO, StarMovies, Cinemax, Cartoon Network, Disney, Discovery, FOX Sport, CNN, BBC... với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực mà quý khách còn được trải nghiệm hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ kho phim HD với hơn 10.000 đầu phim chọn lọc, kho nhạc và thể thao phong phú và đa dạng.    

        Không chỉ thế quý khách còn được trải nghiệm hàng loạt những ứng dụng và tiện ích vô cùng độc đáo – sáng tạo – hữu ích như : truyền hình xem lại sau 48 tiếng, tính năng giám sát trẻ em, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….

Lắp ComBo Internet Và Truyền Hình FPT Tại HH Linh Đàm

4. FPT PLAY BOX Biến Tivi Thường Thành Tivi Thông Minh

   *   FPT Play là 1 thiết bị nhỏ dùng để kết nối với Tivi phát được 150 kênh truyền hình, xem phim trực tuyến với kho phim khổng lồ, xem bóng đá Ngoại Hạng Anh

   *  Sử dụng được nhiều ứng dụng như Youtube, facebook,… biến tivi thường thành Smart Tivi

FPT PLAY BOX Biến Tivi Thường Thành Tivi Thông Minh

5. Thủ Tục Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại HH Linh Đàm

– Khách hàng cá nhân: Chứng minh thư nhân dân (nhân viên chụp ảnh lại)

– Đối với các doanh nghiệp: cần phải có giấy phép kinh doanh đóng dấu treo công ty hoặc công chứng

==>> Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận khuyến mại

Khách hàng có nhu cầu đăng ký Lắp Mạng FPT hoặc thảm khảo gói cước lắp mạng hãy đăng ký trực tiếp qua from dưới, nhắn tin hoặc gọi điện tới số tổng đài Lắp Mạng FPT:

Soạn tin: DK FPT để được nhân viên gọi lại tư vấn. Hoặc liên hệ tổng đài Lắp Mạng FPT Hà Nội: